Chính sách bảo hành
Nội dung
Bảo hành sản phẩm
Chỉ áp dụng đối với những sản phẩm thuộc trong danh sách sản phẩm được bảo hành của YOLO SPORT quy định
Điều kiện bảo hành
Khi có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chất lượng sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của YOLO SPORT để xác minh lỗi sản phẩm. Một khi lỗi sản phẩm được xác nhận thì quý khách hoàn toàn được bảo hành sản phẩm miễn phí theo quy định bảo hành của YOLO SPORT áp dụng cho từng loại sản phẩm.
Quý khách được bảo hành nếu sản phẩm đáp ứng đầy đủ các điều kiện dưới đây:
- Sản phẩm bảo hành phải được mua tại YOLO SPORT.
- Xuất trình đầy đủ thông tin, phiếu bảo hành/ hóa đơn hợp lệ và nguyên vẹn do YOLO SPORT cung cấp khi mua hàng hoặc các thông tin cần thiết để bảo hành.
- Sản phẩm đảm bảo còn thời hạn bảo hành.
Các trường hợp không được nhận bảo hành (với bất kỳ lý do nào):
- Sản phẩm không phải mua tại YOLO SPORT.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Không cung cấp được giấy tờ thông tin hợp lệ để bảo hành.
Cố tình làm cho sản phẩm bị lỗi để được bảo hành.
Bảo hành
Các sản phẩm thỏa điều kiện bảo hành đã nêu ở Phần II, mục 1 được YOLO SPORT bảo hành như sau:
Đối với giày bóng đá Pan, Mitre:
- Bảo hành keo miễn phí trọn đời trong suốt quá trình sử dụng của giày.
- Bảo hành sữa chữa nếu giày bị rách da, rách/ vỡ đế trong điều kiện sử dụng bình thường trong vòng 90 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm (không áp dụng đối với các sản phẩm khuyến mại >10%, giảm giá, được tặng và tặng kèm). YOLO SPORT từ chối tiếp nhận bảo hành đối với các lỗi chỉ bung trên thân giày hoặc phía mũi giày
Đối với giày bóng đá Winbro, Si, Topsala:
- Bảo hành keo chỉ nếu giày bị rách da, rách đế trong điều kiện sử dụng bình thường trong vòng 90 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm (không áp dụng đối với các sản phẩm khuyến mại >10%, giảm giá, được tặng và tặng kèm). YOLO SPORT từ chối tiếp nhận bảo hành đối với các lỗi chỉ bung trên thân giày hoặc phía mũi giày
Đối với giày thể thao sneaker và các thương hiệu khác:
-
- Bảo hành keo chỉ nếu giày bị rách da, rách đế trong điều kiện sử dụng bình thường trong vòng 02 năm đối với giày SuperFake
- Bảo hành keo chỉ nếu giày bị rách da, rách đế trong điều kiện sử dụng bình thường trong vòng 06 tháng cho giày F1 đối với các trường hợp keo, đế do lỗi của nhà sản xuất.
- Không áp dụng đối với các sản phẩm khuyến mại >10%, giảm giá, được tặng và tặng kèm. YOLO SPORT từ chối tiếp nhận bảo hành đối với các lỗi chỉ bung trên thân giày hoặc phía mũi giày
Đối với quần/ áo/ phụ kiện:
- Phải đủ các điều kiện được nêu ở phần II mục 1.
- Bảo hành 1 đổi 1 đối với sản phẩm quần áo bị lỗi do nhà sản xuất (rách, bong tróc, lỗi in ấn), chỉ áp dụng khi sản phẩm vẫn còn nguyên tem, nguyên mác và chưa qua sử dụng. Thủ tục bảo hành 1 đổi 1 giống như Phần I. Những trường hợp khác YOLO SPORT không có trách nhiệm giải quyết.
Đối với dịch vụ “May & In ấn”:
- Tiến hành sửa chữa hoặc làm mới (nếu không sửa chữa được) đối với các sản phẩm may theo yêu cầu và in ấn không đúng như mẫu sản phẩm Quý khách đưa trước đó.
YOLO SPORT từ chối tiếp nhận và chỉ thực hiện bảo hành các mục sản phẩm được nêu rõ ở trên, tất cả các sản phẩm khác hay vì bất kỳ lý do nào khác YOLO SPORT không chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm.
Thủ tục và thời gian bảo hành sản phẩm
Đối với khách hàng mua tại cửa hàng:
Quý khách vui lòng mang trực tiếp sản phẩm cần được bảo hành đến cửa hàng và yêu cầu nhân viên cửa hàng xem xét làm thủ tục để được bảo hành.
Thời gian bảo hành dự kiến sẽ được nhân viên thông báo trực tiếp đến quý khách hàng và liên hệ Quý khách hàng đến nhận khi sản phẩm đã được bảo hành xong.
Đối với khách hàng mua Online:
Quý khách liên hệ Bộ phận CSKH của YOLO SPORT qua hotline hoặc Facebook để xác minh lỗi và yêu cầu bảo hành. Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm và gửi về trung tâm bảo hành của YOLO SPORT theo sự hướng dẫn của nhân viên CSKH.
YOLO SPORT sẽ tiếp nhận sản phẩm và tiến hành bảo hành.
YOLO SPORT sẽ liên hệ đến Quý khách hàng để thông báo dự kiến về thời gian bảo hành sản phẩm và thông báo khi việc bảo hành đươc hoàn tất và thời gian dự kiến Quý khách hàng sẽ nhận lại được sản phẩm.